Nên học thạc sĩ quản trị kinh doanh trường nào là mối lo lắng của rất nhiều người sau khi tốt nghiệp chương trình Đại học. Bài viết này sẽ giúp bạn thống kê những địa điểm học thạc sĩ MBA  và lựa chọn được chương trình học tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé.

Những trường nào đào tạo khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh?

undefined

Nhắc đến chương trình học MBA thì không thể không nhắc tên ngôi những ngôi trường điển hình dưới đây như Đh Ngoại Thương, ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH Thương Mại, ĐH kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội…được bộ giáo dục và Đào tạo công nhận với chương trình học hấp dẫn nhất. Đó là những cái tên vô cùng quen thuộc tuy nhiên trong bài viết này tôi muốn nhắc tới một địa chỉ mặc dù mới mẻ nhưng chương trình học hấp dẫn rất đáng để các bạn quan tâm.

Nên học thạc sĩ quản trị kinh doanh trường nào tốt nhất?

Địa chỉ mà tôi muốn nhắc đến ở đây đó là ngôi trường ĐH Công nghệ Đông Á. Được thành lập từ năm 2010 với sự hỗ trợ của tập đoàn Polyco Group, ngày nay ngôi trường càng được nhiều người biết đến với khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh tốt.

Tại sao lại vậy? Ngôi trường hội tụ rất nhiều ưu điểm mà không phải ngôi trường nào cũng có. 

Đầu tiên là học phí, đây là mối quan tâm hàng đầu bởi theo khảo sát thì đa số nhiều người lựa chọn chương trình học tốt mà chi phí thấp, hấp dẫn. Thì trường đại học công nghệ Đông Á được xem là nơi có chi phí học đáng lưu ý nhất. Chỉ với 19 triệu / năm học, bạn đã có thể tham gia vào khóa học này rồi.

Thứ 2 là chất lượng chương trình giảng dạy. học thạc sĩ quản trị kinh doanh được thiết kế theo chương trình học của trường ĐH nổi tiếng trên thế giới Havard với phương pháp dạy Case study ứng dụng nhiều vào thực tế đảm bảo sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được trải nghiệm những kiến thức tuyệt vời cùng với chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này.

Thữ 3, trang thiết bị đầy đủ. Với sự đầu tư và hỗ trợ của tập đoàn Polyco Group, ngôi trường được trang bị thiết bị máy móc mới hiện đại, đầu tư về điều hòa, âm thanh, ánh sáng…đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khóa học và tạo mọi điều kiện giúp bạn có kết quả học tập tốt nhất.

Thứ 4 là chất lượng giảng viên, hầu hết những giảng viên tại trường đều là người có kinh nghiệm lâu năm từng làm việc tại các trường ĐH lớn trong khu vực như : Đh Kinh tế quốc dân, ĐH thương mại…và thâm niên công tác tại các tập đoàn lớn với vị trí là CEO.

Trên đây là những thông tin chi tiết về khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại trường ĐH công nghệ Đông Á. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được khóa học tốt nhất.

arrow
arrow

    Tuyển sinh 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()